Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 12 tháng 10, 2022

Bơm bánh răng KRACHT việt nam



Nền tảng của KRACHT GmbH ngày nay. Hơn 100 năm, các kỹ sư của chúng tôi đã thúc đẩy sự đổi mới và định hình các cuộc cách mạng công nghệ.Chuyên môn tập trung, đa thế hệ, niềm đam mê chuyển động và đồng hành cùng công ty là những điều làm nên thành công của chúng tôi. Khi bạn làm việc với chúng tôi, bạn có một đối tác bên cạnh bạn, người có hơn một trăm năm kinh nghiệm và kiến thức của họ được phản ánh trong nhiều sự phát triển. Khách hàng từ khắp nơi trên thế giới tin tưởng vào các giải pháp hướng tới khách hàng của KRACHT cho các nhiệm vụ phức tạp trong công nghệ chất lỏng.

Năng lực cốt lõi của chúng tôi là phát triển, sản xuất và bán các công nghệ chất lượng cao trong các lĩnh vực máy bơm, Bơm bánh răng KRACHT việt nam, đo chất lỏng, van, truyền động thủy lực và các giải pháp hệ thống tùy chỉnh.

Chúng tôi là một công ty gia đình quy mô vừa hoạt động trên toàn cầu với khoảng 450 nhân viên. Ngoài trung tâm hậu cần hoàn toàn tự động, chúng tôi còn có một khu máy móc hiện đại mà chúng tôi liên tục đầu tư. Ngoài ra, chúng tôi tin tưởng vào hệ thống phân cấp phẳng, các kênh ra quyết định ngắn và rất nhiều quyền tự do sáng tạo cho nhân viên của chúng tôi.

KRACHT gồm: Bơm bánh răng KRACHT, van giảm áp KRACHT, đồng hồ đo lưu lượng KRACHT, gear pump KRACHT, đại lý KRACHT việt nam, Valve KRACHT, Flow meter KRACHT,…phục vụ công nghiệp sản xuất và xây dựng.

Các tiêu chuẩn chất lượng cao của chúng tôi là nền tảng cho sự thành công của các dòng sản phẩm đa dạng và sâu rộng của chúng tôi.

Bơm bánh răng KRACHT việt nam là công cụ mạnh mẽ để kiểm soát lực lượng cực cao hoặc cho các ứng dụng chính xác, thậm chí tinh tế hơn. 100% an toàn của các thành phần trong hoạt động và chức năng vật chất là hoàn toàn quan trọng. Đại lý bơm KRACHT việt nam có nhiều năm kinh nghiệm và năng lực đảm bảo rằng yêu cầu này được đáp ứng một cách chính xác và theo cách tốt nhất có thể.

Nền kinh tế cao, hiệu suất tối ưu và im lặng trong hoạt động là tất cả các tính năng quan trọng của máy Bơm bánh răng KRACHT . Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng thấp, kết cấu chắc chắn và tay nghề, lớp phủ chống mài mòn, vật liệu ứng dụng cụ thể, kích thước và biến thể con dấu, cũng như nhiều phụ kiện và loại kết nối là những lý do bổ sung khiến máy bơm bánh KRACHT trở nên thú vị hơn cho mọi người dùng.

Cơ sở cho tất cả điều này là bộ đếm khối lượng KRACHT. Sản phẩm đo lưu lượng này trình bày kết quả thành công của các kỹ sư có kinh nghiệm lâu năm. Hình dạng bánh răng được đánh bóng kết nối với vòng bi cụ thể cho ứng dụng chịu trách nhiệm cho bộ đếm âm lượng trở thành một “Allrounder” tuyệt đối. Bơm bánh răng KRACHT việt nam hiệu quả cao có các tín hiệu được cung cấp bởi bộ đếm âm lượng và đảm bảo rằng các quy trình được giám sát, điều chỉnh và kiểm soát chính xác.

Khi bạn cần sản xuất và kiểm soát áp suất cao, lực và mômen vĩnh viễn cho các ứng dụng di động, Bơm bánh răng KRACHT được lựa chọn nhờ công nghệ mạnh mẽ, thân thiện với dịch vụcủa nó; kích thước nhỏ; nhẹ cân; tính linh hoạt trong việc sử dụng nhiều thành phần; dễ dàng xử lý và vận hành.

Ngoài các sản phẩm tiêu chuẩn của chúng tôi, chúng tôi phát triển các máy bơm đặc biệt với sự hợp tác chặt chẽ với các khách hàng trong nước và quốc tế. Họ cung cấp các giải pháp cụ thể cho các ứng dụng công nghệ chất lỏng đa dạng nhất.

Hãy thoải mái liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi rất vui khi được tư vấn cho bạn.

> Bơm dầu bôi trơn hai cấp của động cơ diesel

> Bơm bôi trơn trước của động cơ diesel nhiên liệu kép

> Bơm dầu diesel điều khiển trực tiếp

> Bơm dầu bôi trơn chính dẫn động trực tiếp với van điều khiển

> Bơm dầu bôi trơn chính dẫn động trực tiếp để lắp đặt trong bể chứa động cơ

> Bơm bánh răng bên trong để bôi trơn bánh răng

> Bơm bánh răng để bôi trơn các bánh răng năng lượng gió

> Máy bơm có ổ trục bên ngoài chịu tải nặng

MÁY BƠM DẦU BÔI TRƠN HAI GIAI ĐOẠN CỦA ĐỘNG CƠ DIESEL

Thiết kế máy bơm rất mỏng được tối ưu hóa cho không gian lắp đặt của động cơ diesel với ba bánh răng cho nhu cầu dầu ở tốc độ cao. Máy bơm có hai kết nối hút để cân bằng các mức dầu khác nhau và có thêm một van giảm áp.

Để biế thêm thông tin về Bơm bánh răng KRACHT, van giảm áp KRACHT, đồng hồ đo lưu lượng KRACHT, Bơm bánh răng KRACHT việt nam, gear pump KRACHT, đại lý KRACHT việt nam, Valve KRACHT, Flow meter KRACHT,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có giá tốt nhất và hỗ trợ tư vấn kỹ thuật.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét